Hút mỡ bắp chân bắp tay có an toàn không thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ ! Em bị mỡ thừa tích tụ ở bắp tay nhiều nên phần trên trông rất thô. Bạn nè khuyên e nên đi hút mỡ bắp tay nhưng em mới chỉ nghe đến hút mỡ bụng, chưa nghe đến hút mỡ bắp tay bao giờ. Bác sĩ cho em hỏi hút mỡ bắp chân bắp tay có nguy hiểm không ? Và hút mỡ sau bao lâu thì có được kết quả ? Mong được tư vấn !


Trả lời
Chào bạn ! Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đã nhận được thư chia sẻ của bạn. Câu hỏi hút mỡ bắp chân bắp tay có nguy hiểm không của bạn Uyên sẽ được các bác sĩ tư vấn như sau.

Tìm hiểu hút mỡ bắp chân bắp tay có nguy hiểm không

Hút mỡ bắp chân bắp tay cũng là một dịch vụ khá phổ biến, chắc bạn chưa tìm hiểu nhiều về các dịch vụ thẩm mỹ nên còn lạ lẫm. Những vị trí mỡ thừa ở bắp tay bắp chân rất khó đốt cháy bằng cách vận động thể thao hay ăn kiêng, chính vì thế dịch vụ hút mỡ là sự lựa chọn bắt buộc với những cô nàng có số đo quá khủng.

Xem thêm Hut mo bap chan bap tay co nguy hiem khong

Hút mỡ không nguy hiểm đến sức khỏe nếu áp dụng công nghệ nội soi 

Công nghệ hút mỡ nội soi được áp dụng phổ biến tại các bệnh viện hiện nay sẽ giúp bạn yên tâm với ca thẩm mỹ của mình. Việc loại bỏ mỡ thừa được thực hiện nhờ ống hút chuyên dụng hóa lỏng và đào thải ra ngoài. Bác sĩ sẽ chẩn đoán tình trạng mỡ thừa sau đó tìm chọn vị trí vết trích dưới da an toàn, không gây tổn thương nhiều đến mô mềm và các tổ chức thần kinh – mạch máu dưới da. Vì quá trình hút mỡ được theo dõi trực tiếp bởi hệ thống camera nên đảm bảo an toàn trong toàn bộ ca thực hiện hút mỡ cho khách hàng.
hut mo bap chan bap tay co nguy hiem khong
Quy trình hút mỡ bắp chân bằng công nghệ nội soi tại Bệnh viện KIM. Công nghệ nội soi đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao cho mọi khách hàng

Ca hút mỡ không ảnh hưởng đến vận động của tay chân

Mục đích chính của ca hút mỡ bắp chân bắp tay là hút bỏ mỡ thừa cho cánh tay, bắp chân thon gọn, việc vận động của cơ thể nhẹ nhàng – nhanh nhẹn và đặc biệt là tìm lại dáng vóc thon thả cho chị em. Việc hút mỡ không ảnh hưởng đến thần kinh vận động của các chi nên bạn không phải lo lắng hút mỡ bắp chân bắp tay có nguy hiểm không.

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, cụ thể là hút mỡ, ngày càng cao như hiện nay. Các chuyên gia đã nghiên cứu và hoàn thiện hơn kỹ thuật thực hiện, để ca thẩm mỹ đem đến đúng hiệu quả của nó và không gây nguy hại gì cho sức khỏe của người bệnh. Sau khi điều trị, chị em nên tìm hiểu và áp dung thực đơn ăn uống khoa học, chế độ sinh hoạt – tập luyện thể thao thường xuyên để mỡ thừa không tích tụ trở lại. Chắc chắn rằng, một cơ thể gọn gàng – săn chắc và khỏe mạnh sẽ nằm trong tầm tay của bạn.
hut mo bap chan bap tay co nguy hiem khong
Vóc dáng chuẩn sẽ được giữ được dài lâu sau khi hút mỡ nếu bạn có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ

Hút mỡ an toàn nếu khách hàng chuẩn bị sức khỏe tốt


Chị em phải đến Bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra tiền sử bệnh lý, tình trạng sức khỏe hiện tại có trạng thái như thế nào. Ca hút mỡ với những tác động trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của bạn nếu bạn đang mắc các bệnh mãn tính về tim mạch, huyết áp…Phải đảm bảo cơ thể của bạn đang thực sự khỏe mạnh khi tiến hành ca hút mỡ.

Kiểm tra sức khỏe đủ điều kiện hút mỡ là tiêu chuẩn quan trọng quyết định hút mỡ bắp chân bắp tay có nguy hiểm không.

Khi nhận thấy cơ thể có dấu hiệu cân nặng quá khổ, hãy đến ngay Bệnh viện có dịch vụ hút mỡ tiên tiến để được tư vấn cách hút mỡ phù hợp mà không phải ngày đêm lo lắng hút mỡ bắp chân bắp tay có nguy hiểm không. Chúc bạn sớm có được sự lựa chọn đúng đắn khi tìm đến dịch vụ hút mỡ của bệnh viện Kim.

Latest
Previous
Next Post »
0 Comment